1/ Trường hợp được bảo hành từ Leanway
– Trong trường hợp sự cố hư hỏng được xác định do lỗi của nhà sản xuất và vẫn còn thời hạn bảo hành.
– Thiết bị phải được vận hành theo đúng chức năng, công suất và hướng dẫn của nhà cung cấp.
– Thiết bị phải được bảo quản, bảo dưỡng định kỳ theo đúng hướng dẫn của nhà cung cấp.
– Thiết bị khi có hiện tượng khác thường phải báo ngay cho nhà cung cấp để kịp thời sửa chữa, không tự ý sửa chữa.
– Sản phẩm không có dấu hiệu can thiệp của bên thứ 03 (sửa chữa ngoài).
– Số series, tem niêm phong trên sản phẩm và phiếu bảo hành phải giống nhau, nguyên vẹn, không rách mất hoặc bị cạo sửa.
– Hàng hóa không bị tác động của môi trường (thấm nước, hóa chất ăn mòn, tác động nhiệt gây biến dạng).
2/ Những trường hợp không được Leanway bảo hành
– Thiết bị hư hỏng do vận hành sai quy định, quá công suất hoặc tự ý tháo dỡ sửa chữa.
– Thiết bị hư hỏng do những tác nhân bên ngoài như: bị cháy, bị va đập hoặc bị thiên tai động đất.
– Phiếu bảo hành bị mất, rách hoặc đã bị sửa đổi nội dung…
– Quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành hoặc biên bản bàn giao nghiệm thu thiết bị.
– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên phiếu bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành.
– Phiếu bảo hành, hoặc tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
– Số Serial trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.
– Những sản phẩm được mua tại công ty nhưng đã quá thời hạn bảo hành, công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho Quý khách.
3/ Những trường hợp sửa chữa tính phí
– Trường hợp hàng hóa Quý khách mua tại CÔNG TY CP THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ LEANWAY nhưng nằm trong những trường hợp không được bảo hành nêu ở trên thì chúng tôi sẽ nhận sửa chữa có tính phí (nếu Quý khách yêu cầu)
– Phí sửa chữa sẽ do CÔNG TY CP THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ LEANWAY thương thảo với Quý khách.